https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

THÔNG TIN MỞ BÁN CHÍNH THỨC CONVERSE X OFF-WHITE CHUCK 70 TẠI SNEAKER BUZZ (PRM) 2.0 VẠN HẠNH MALL

Thứ Th 5,
02/12/2021
Đăng bởi Tôn Ngọc My

Bài viết liên quan

THÔNG TIN MỞ BÁN CHÍNH THỨC CONVERSE X OFF-WHITE CHUCK 70 TẠI SNEAKER BUZZ (PRM) 2.0 VẠN HẠNH MALL

Không bàn cãi gì khi nhắc đến Off-White là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực streetwear do NTK tài năng quá cố Virgil Abloh đảm nhiệm vai trò vừa là cha đỡ đầu vừa là người dẫn dắt cho chúng. Ông là một người hùng của ngành thời trang, ngôn ngữ thiết kế của ông không chỉ dẫn dắt một làn sóng mới mà chúng còn được ông lồng ghép các câu chuyện xã hội, để thời trang không chỉ là 1 những bộ trang phục thông thường mà còn là bệ phóng cho những câu chuyện, thông điệp về Người Da Màu mà ông luôn muốn đồng hành để khích lệ, hay những vấn đề xã hội chính trị hiện đại đương thời.

Vũ trụ đã gửi ông đến như một món quà thì nay ông trở lại bầu trời ấy như một ngôi sao sáng, tuy vậy những di sản, hay văn hóa, tư duy và cả tinh thần của ông sẽ trở thành nền tảng, là giá trị tích cực mãi được tôn vinh, phát triển tựa như 1 cách để hoài niệm về ông.

NTK quá cố Virgil Abloh

Converse x Off-White TM là BST collab thứ 2 với Converse được lên kệ vào năm 2018. Chúng thừa hưởng những graphic đặc thù của Off-White, một graphic mà khi ấy có thể nói đã từng chạm đỉnh về độ hype trên khắp thế giới. Và nay chúng sẽ được restock tại thị trường Việt Nam vào ngày 17/12 sắp tới đây theo hình thức Raffle.

Việc mở bán sẽ được thực hiện theo hình thức In-Store Raffle tại cửa hàng thuộc đối tác cấp cao chính hãng của Converse VN – Sneaker Buzz Premium (PRM) 2.0 Vạn Hạnh Mall, TP.HCM.

Khác với các đợt mở bán trước, Sneaker Buzz sẽ điều phối buổi ra mắt trật tự hơn bằng việc chỉ phát hành 300 phiếu Raffle Ticket từ ngày 10:30, 13/12 đến 21:00, ngày 14/12 cho 1 hóa đơn bất kì có giá trị từ 300,000 VNĐ tại 1 trong 2 cửa hàng:

-Sneaker Buzz Premium (PRM) 1.0 Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

-Sneaker Buzz Premium (PRM) 2.0 Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM

Thuộc vào chiến lược All Star Line-Up đã công bố vào quý 1/2021 với những cái tên được gọi lên cho những bộ collab trong năm kinh điển của nhà Converse như COMME des GARÇONS, Kim Jones, Tyler, the Creator, Telfar, Bandulu, Natasha Cloud, Draymond Green, và Alexis Sablone, tuy Off-White sẽ chỉ tái bản nhưng sự bổ sung cho danh sách này vào phút cuối cùng như 1 cú click thổi bùng mức “hype” lên cao nhất cho 1 năm của Converse.

Nói về thiết kế, phiên bản 2.0 này vẫn giữ theo khẩu vị của phiên bản đầu, Chuck 70 vẫn được giữ trọn nhịp đập cổ điển và đế lót bọt biển được nâng cấp theo công nghệ Chuck 70 từ 2020 trở đi, cho sự di chuyển trở nên dễ thở hơn nhưng vì cần đẩy mạnh mô típ tối giản và đầy hơi hướng thời trang hiện đại nên không lạ khi từ đầu họ vẫn chọn gam màu trắng để kết nối và làm nổi bật các graphic đậm chất Off-White lên phần outsole kèm chiếc zip-tie cam neon huyền thoại.

Label được đảo ngược cũng là một thiết kế độc nhất vô nhị của BST.

Combo nhận diện từ trong ra ngoài của BST Converse x Off-White

Converse x Off-White Chuck 70 2.0 nói theo tính thực tế đôi chút, chúng đáng mua vì giá bán lẻ nằm trong nhóm rẻ nhất trong các bộ collab của Off-White tính đến giờ. Vì lẽ đó, nên hầu hết tình trạng “SOLD OUT” xuất hiện trên khắp mặt trận chỉ trong chưa đầy 1 tiếng.

Và giờ đây những gì của ông sẽ được gọi là di sản, là văn hóa, là tư duy, là tinh thần, nền tảng cho những ai cần 1 nguồn động lực và giá trị ấy sẽ mãi mãi được tôn vinh và tiếp nối tựa như 1 cách chúng ta có thể hoài niệm đến ông.

Việc mở bán của các bộ Incubate hạng A sẽ phải nằm trong chiến lược của bên thứ 3 hoặc phía vùng để account mang chúng về 1 thị trường để mở bán sẽ phải được xét duyệt, quá trình chấp thuận cũng trở nên gắt gao và khá khó nhằn hơn với những bộ collab bình thường khác. Và Converse VN cùng Sneaker Buzz đã đồng hành để hoàn thành mục tiêu này, đồng nghĩa với việc sẽ áp dụng chiến lược toàn cầu như các thị trường khác, trực tiếp hơn là Converse VN sẽ trao quyền cho Sneaker Buzz mở bán Converse x Off-White vào 17/12 năm nay.

Các logo thuộc hệ thống Sneaker Buzz

Sneaker Buzz là hệ thống multi-brand được phát triển từ năm 2016 và cũng là đối tác cấp cao WPA (wholesale pinnacle account) của Converse VN từ 2021, hướng đến mở rộng sự tiếp cận đến nhiều tệp khách hàng và trải nghiệm mua sắm đường phố cùng hệ sinh thái đa thương hiệu mới lạ mà họ đang xây trong chiến lược “Global-4-Local” để góp phần làm đa dạng nền tảng văn hóa đường phố tại Việt Nam.

Sneaker Buzz được định vị chú trọng thị trường địa phương và là 1 hệ sinh thái multi-brand khá lạ với những local brands Việt Nam và cả Hàn Quốc và sắp tới là nhiêu nơi khác trên thế giới song song với các global brands từ Mỹ, Anh, Nhật đầy “vibe” khác. Sneaker Buzz hiện xây dựng hệ thống cửa hàng theo các cấp cửa hàng khác nhau với cụm màu riêng tăng tính dễ nhận biết như: Đỏ - OUTLET, Xanh dương neon - STANDARD, Xanh lá neon – PREMIUM (PRM) 2.0 và cao nhất là màu nguyên bản – FLAGSHIP  

Converse x Off-White mở bán với giá bán lẻ đã khiến chúng ta đủ ngộp vì sự bùng nổ sân chơi “shoes game” tại Việt Nam sắp trở lại rồi nhưng dàn line-up với những cái tên rapper xịn như 16.brt, LilWuyn hay R.I.C chắc chắn sẽ nâng cấp cuộc chơi của chúng ta ở 1 cái nhiệt chạm đỉnh hơn nữa.  Theo như chia sẻ thì Sneaker Buzz cũng muốn chia sẻ năng lượng tích cực, nhiệt huyết – còn thở là còn gỡ của những tài năng rapper thế hệ mới để lan tỏa cho một sân chơi đầy tinh thần cạnh tranh đẹp, hòa bình nhưng luôn khiêm tốn, đóng góp vì 1 văn hóa chung và không đặt nặng tranh đua tiêu cực nhằm mang lại cái vibe mà chúng ta đã dần ít thấy gần đây cho giới streetwear nói chung và các sneakerhead nói riêng.

Bộ 3 sẽ xuất hiện (từ trái qua): @16.brt, @lilwuyn95g và @ itsyourboy__rich__m

Buổi IN-STORE RAFFLE Converse x Off-White Chuck 70 sẽ được tổ chức vào 4:30, ngày 17/12/2021 tại cửa hàng Sneaker Buzz Premium (PRM) 2.0 Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM – đối tác cấp cao được chỉ định của Converse VN với giá bán lẻ 3,900,000 VNĐ với số lượng giới hạn .

Hãy chắc chắn rằng khi tham gia, bạn đã đọc và hiểu các quy định về:

  1. PHÁT HÀNH RAFFLE TICKET
  2. IN-STORE RAFFLE CHÍNH THỨC MỞ BÁN CONVERSE X OFF-WHITE TM  
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: