https://sneakerbuzz.vn/collections/he-lon-sale-ve-bung-no-ngay-doi-03-09-05-25/

THÔNG TIN THỂ LỆ MUA CONVERSE X OFF-WHITE TM CHUCK 70

Thứ Th 6,
19/11/2021
Đăng bởi Tôn Ngọc My

Bài viết liên quan

QUY ĐỊNH THAM GIA MUA CONVERSE X OFF-WHITETM CHUCK 70

Buổi mở bán Converse x Off-White TM Chuck 70 sẽ được tổ chức bởi đối tác cấp cao chính hãng của Converse Việt Nam – Sneaker Buzz trực thuộc điều hành bởi Công Ty TNHH Sáng Thịnh.

Quy định về thời gian: Buổi bốc thăm (Raffle) sẽ được diễn ra vào 16:30, 17.12.2021 đến khi hết sản phẩm.

Quy định về địa điểm: Buổi bốc thăm (Raffle) để mở bán Converse x Off-White TM Chuck 70 sẽ được diễn ra tại duy nhất 01 cửa hàng được chỉ định thuộc hệ thống Sneaker Buzz:

  • Sneaker Buzz Premium (PRM) 2.0 Vạn Hạnh Mall, P.12, Quận 10, TP.HCM.   

Giá bán lẻ niêm yết: 3,900,000 VNĐ/đôi. Size từ 37-44 UK

QUY ĐỊNH MUA SẢN PHẨM

  • Converse x Off-White TM Chuck 70 là phiên bản số lượng giới hạn nên sẽ được áp dụng hình thức phát hành theo việc bốc thăm mua hàng may mắn (Raffle) theo size mà khách hàng đã đăng kí từ đầu đến khi hết sản phẩm. Đồng nghĩa, các khách hàng sẽ được chọn ngẫu nhiên.
  • Phiếu bốc thăm (Raffle Ticket) có số thứ tự KHỚP với con số được Sneaker Buzz thông báo trong buổi bốc thăm sẽ được mua hợp lệ 01 sản phẩm Converse x Off-White TM Chuck 70 với giá bán lẻ theo size giày mà khách đã đăng kí thông tin trước đó.
  • Các trường hợp khách hàng muốn đổi size so với size đã đăng kí ban đầu đều KHÔNG được giải quyết. Nếu khách từ chối mua, BTC sẽ trao cơ hội bốc thăm lại cho các phiếu hợp lệ còn lại.
  • Trong mọi trường hợp, người sở hữu phiếu hoặc người trúng cơ hội mua sản phẩm không có mặt để tham gia buổi bốc thăm hoặc phiếu bị hư, rách, chấp vá, mất con dấu, có dấu hiệu cắt/ghép/chỉnh sửa sẽ tự động bị BTC loại khỏi việc mua hàng và trao cơ hội cho những người hợp lệ còn lại. Lưu ý: BTC Sneaker Buzz sẽ đọc tên và số thứ tự trúng tối đa 03 lần trước khi hủy số thứ tự vắng mặt.
  • Trong trường hợp, sản phẩm chưa bán hết sẽ được BTC xem xét cho những phiếu bốc thăm còn lại tham gia mua hàng với điều kiện người sở hữu phiếu đồng ý mua size có sẵn còn lại.
  • Phiếu bốc thăm hợp lệ sẽ là phiếu phát hành bởi Công Ty TNHH Sáng Thịnh và có con dấu công ty, được phát hành tại 02 cửa hàng chỉ định.
  • Khách hàng sẽ bắt buộc phải xuất trình phiếu bốc thăm để tham gia xếp hàng và buổi bốc thăm. BTC sẽ không giải quyết bất cứ trường hợp nào không có phiếu.
  • 01 phiếu bốc thăm trúng chỉ có giá trị mua 01 sản phẩm Converse x Off-White TM Chuck 70 với giá bán lẻ 3,900,000 VNĐ tại Sneaker Buzz Premium (PRM) concept 2.0 Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM.

 

YÊU CẦU CHUNG KHI THAM GIA MUA SẮM TẠI CỬA HÀNG

  • Khách hàng phải đáp ứng đủ yêu cầu về tình hình sức khỏe và xuất trình đầy đủ giấy tờ hợp lệ khi ra vào Trung Tâm Thương Mại (TTTM) theo quy định của Chính Phủ.
  • Để buổi mở bán diễn ra ổn định, khách hàng vui lòng phải tuân thủ đúng quy định 5K, xếp hàng tuần tự, an ninh, giữ khoảng cách, tuân theo sự hướng dẫn BTC và không chen lấn, bạo lực, làm ồn, tự ý di chuyển hàng mà BTC đã sắp xếp, phải giữ vệ sinh chung, khai báo y tế và các thủ tục khác nhằm tuân thủ theo quy định của Chính Phủ hoặc theo TTTM hay BTC yêu cầu.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ xanh và phiếu bốc thăm hợp lệ trước cho nhân viên bán hàng để tham gia xếp hàng (nếu có), buổi bốc thăm và lúc mua sản phẩm khi khách hàng trúng cơ hội mua.
  • Với trường hợp cần giữ trật tự và an ninh, bất kì cá nhân nào không tuân theo quy định xếp hàng hoặc có hành vi kích động, gây rối, không đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe hay giấy tờ tùy thân theo yêu cầu như trên, BTC sẽ từ chối bán hàng cho cá nhân đó trong mọi tình huống dù có phiếu trúng cơ hội mua để đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.
  • Để đảm bảo yếu tố khách quan, nhân viên bán hàng và các nhân viên, quản lý thuộc công ty hệ thống Sneaker Buzz và Converse Việt Nam sẽ không được tích lũy, mua phiếu bốc thăm và tham gia buổi raffle mua sản phẩm Converse x Off-WhiteTM Chuck 70.
  • Sản phẩm đã mua không được đổi trả.
  • Khách hàng xin vui lòng liên hệ nhân viên hoặc theo dõi tại @Sneaker.Buzz để biết thêm thông tin phát hành chi tiết.
  • Trong mọi trường hợp, Sneaker Buzz sẽ là đối tác được ủy thác quyết định cuối cùng.

 

@Sneaker.Buzz #SneakerBuzz

ĐIỀU HÀNH BỞI CÔNG TY TNHH SÁNG THỊNH

 

Hãy mang theo các giấy tờ cần thiết và giữ phiếu Raffle cẩn thận nhé !

Xem thông tin chi tiết tại @Sneaker.Buzz để cập nhật các BST mới nhất lên kệ.

icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: