https://sneakerbuzz.vn/collections/he-lon-sale-ve-bung-no-ngay-doi-03-09-05-25/

THÔNG TIN THỂ LỆ MUA PHIẾU BỐC THĂM (RAFFLE TICKET)

Thứ Th 2,
22/11/2021
Đăng bởi Tôn Ngọc My

Bài viết liên quan

QUY ĐỊNH THAM GIA MUA PHIẾU BỐC THĂM (RAFFLE TICKET)*

*PHIẾU BỐC THĂM CHỈ CÓ GIÁ TRỊ THAM GIA BUỔI BỐC THĂM TRÚNG CƠ HỘI MUA CONVERSE X OFF-WHITETM CHUCK 70 VỚI GIÁ BÁN LẺ. KHÔNG MANG GIÁ TRỊ SỞ HỮU MIỄN PHÍ SẢN PHẨM

Quy định về phiếu bốc thăm: Phiếu bốc thăm sẽ được phát hành bởi đối tác cấp cao chính hãng của Converse Việt Nam – Sneaker Buzz với tổng số lượng phiếu là 450. Trong đó, 150 phiếu sẽ được gửi đến các thành viên cộng đồng /+84/ thuộc hệ thống Sneaker Buzz quản lý và các đối tác báo chí, Influencer, v.v… với Converse VN và Sneaker Buzz. 300 phiếu còn lại sẽ được phát hành độc quyền tại cửa hàng được chỉ định như bên dưới. Phiếu bốc thăm hợp lệ sẽ có con dấu của công ty điều hành thương hiệu Sneaker Buzz.

QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN

Phiếu bốc thăm sẽ được phát hành từ 10:30, ngày 13.12.2021 đến 21:00, ngày 14.12.2021

 

QUY ĐỊNH VỀ ĐỊA ĐIỂM

Phiếu bốc thăm sẽ được phát hành với tổng số lượng phiếu là 300 độc quyền tại 02 cửa hàng thuộc hệ thống Sneaker Buzz:

  • Sneaker Buzz Premium (PRM) 1.0 Vincom Đồng Khởi, P. Bến Nghé. Quận 1, TP.HCM.
  • Sneaker Buzz Premium (PRM) 2.0 Vạn Hạnh Mall, P.12, Quận 10, TP.HCM.   

 

QUY ĐỊNH VỀ HÓA ĐƠN MUA PHIẾU BỐC THĂM HỢP LỆ

  • Khách hàng sẽ sở hữu 01 phiếu bốc thăm với 01 hóa đơn bất kì có tổng giá trị mua hàng từ 300,000 VNĐ tại 1 trong 2 cửa hàng trên. Được áp dụng với tất cả các chương trình khuyến mãi đang có tại cửa hàng trên.
  • Khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin vào 2 biên phiếu bốc thăm và gửi phần biên còn lại cho nhân viên bán hàng tại cửa hàng.
  • Khách hàng sẽ không bị giới hạn số lượng phiếu bốc thăm được mua.
  • Trong trường hợp cần giữ trật tự và an toàn, khách hàng sẽ bị giới hạn số lượng mua phiếu bốc thăm với 01 khách hàng chỉ được mua 01 phiếu bốc thăm một cách tuần tự theo yêu cầu/hướng dẫn của Ban Tổ Chức (BTC).

 

YÊU CẦU CHUNG KHI THAM GIA MUA PHIẾU BỐC THĂM

  • Khách hàng phải đáp ứng đủ yêu cầu về tình hình sức khỏe và xuất trình đầy đủ giấy tờ hợp lệ khi ra vào Trung Tâm Thương Mại (TTTM) theo quy định của Chính Phủ.
  • Khách hàng phải tuân thủ đúng quy định 5K, xếp hàng tuần tự, an ninh, giữ khoảng cách, tuân theo sự hướng dẫn BTC và không chen lấn, bạo lực, làm ồn, tự ý di chuyển hàng mà BTC đã sắp xếp, phải giữ vệ sinh chung, khai báo y tế và các thủ tục khác nhằm tuân thủ theo quy định của Chính Phủ hoặc theo TTTM hay BTC yêu cầu.
  • Khách hàng vui lòng xuất trình thẻ xanh cho nhân viên bán hàng để vào khu vực mua hàng.
  • BST Converse x Off-White TM Chuck 70 là phiên bản số lượng giới hạn nên sẽ được phát hành tại thị trường, cửa hàng phù hợp yêu cầu và áp dụng theo nguyên tắc mua hàng may mắn theo số lượng cho phép. Do đó, nếu trong trường hợp cần giữ trật tự, BTC sẽ sắp xếp phát số thứ tự để ổn định xếp hàng và thực hiện raffle (nếu có) cho việc mua phiếu bốc thăm.
  • Bất kì cá nhân nào không tuân theo quy định, BTC sẽ từ chối bán hàng cho cá nhân đó trong mọi tình huống để đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.
  • Phiếu bốc thăm và sản phẩm khuyến mãi KHÔNG được áp dụng dịch vụ đổi trả. Chỉ áp dụng đổi trả với sản phẩm nguyên giá, không giảm giá.  
  • Để đảm bảo yếu tố khách quan, nhân viên bán hàng và các nhân viên, quản lý thuộc công ty hệ thống Sneaker Buzz và Converse Việt Nam sẽ không được tích lũy, mua phiếu bốc thăm và tham gia buổi raffle mua sản phẩm Converse x Off-WhiteTM Chuck 70.
  • Khách hàng xin vui lòng liên hệ nhân viên hoặc theo dõi tại @Sneaker.Buzz để biết thêm thông tin phát hành chi tiết.
  • Trong mọi trường hợp, Sneaker Buzz sẽ là đối tác được ủy thác cho quyết định cuối cùng.

 

@Sneaker.Buzz #SneakerBuzz

ĐIỀU HÀNH BỞI CÔNG TY TNHH SÁNG THỊNH

 

Hãy nhớ đăng kí đúng size mà bạn cần khi có tấm vé Raffle Ticket trên tay và gửi cho nhân viên bán hàng 1 biên để họ bỏ vào thùng phiếu cũng như bạn hãy luôn giữ kĩ biên phiếu còn lại để đối chiếu khi tham gia buổi Raffle chính thức nhé !

Xem thông tin chi tiết tại @Sneaker.Buzz để cập nhật các BST mới nhất lên kệ.

icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: