https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

VANS TIGER PATCHWORK: KHI PHONG CÁCH “CHẮP VÁ” VÀ PHỐI MÀU VINTAGE GẶP NHAU

Thứ Th 4,
30/12/2020
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Ngoài sở thích biến tấu với mọi thể loại họa tiết thì Vans còn đam mê Patchwork – một kiểu phong cách “chắp vá” nhìn vừa phá cách vừa chất chơi mà những ai chuộng tinh thần Off The Wall không thể bỏ lỡ.

Không ứng dụng họa tiết Camo, da báo hay trơn màu như những dòng Patchwork trước, lần trở lại này, VansTiger Patchwork mang sắc thái cổ điển phủ đầy upper, cứ như lấy cảm hứng từ những tấm chăn được may từ vải vụn của các bà các mẹ ngày xưa nhưng lại vô tình ngầu muốn chết.

(Tiger Patchwork được ứng dụng trên 3 forms huyền thoại là Era, Slip-On và Sk8-Hi)

Vị trí visual của BST thuộc về Era, khi form dáng quen thuộc lại vô cùng ăn rơ với phong cách chắp vá độc đáo. Cách mảnh ghép ứng dụng trên upper là sự phối trộn hoàn hảo của hoa văn hình hổ, gingham, paisley, floral và tất nhiên là không thể thiếu sự hiện diện của họa tiết “chủ nhà” checkerboard.


(Tiger Patchwork trên form Era)

Nếu muốn sở hữu Vans Tiger Patchwork mang thần thái Off The Wall đích thực, chúng ta có Sk8-Hi. Nhờ không gian rộng rãi để team thiết kế tha hồ đắp vải, item này dễ dàng thu hút ánh nhìn giữa đám đông vì sự hoành tráng và độc lạ của nó.  

(Logo sau gót được chuyển về âm bản trắng đen để cân bằng với sự cầu kỳ của tổng thể, thay vì để nguyên hai màu đỏ trắng như các dòng khác.)   

Mỗi form sở hữu một phong cách chắp vá riêng biệt từ những mẫu hoa văn như nhau nhưng thành viên “không dây” lại phản ánh đúng nhất với tên gọi của sản phẩm vì họa tiết hình hổ được ưu tiên chiếm diện tích lớn nhất.

(Tiger Patchwork trên form Slip On)

Vans Tiger Patchwork hứa hẹn sẽ phá đảo mùa Thu giữa hàng loạt các phối màu hiện đại và sẽ là cạ cứng của những ai mê chơi đồ vintage, nhưng nếu bạn không mê vintage thì ẻm cũng là một item xứng đáng để cho vào bộ sưu tập giày chất ngầu của bạn.  

BST sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24 tháng 9 tới với số lượng có hạn. Theo dõi Instagram và Facebook của Sneaker Buzz để chờ đón những hình ảnh mới nhất của sản phẩm.     

Tags: Vans
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: