https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

VANS CHÀO NĂM SỬU VỚI BST KHÔNG THỂ RỰC RỠ HƠN

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Là thương hiệu đến từ đất Mỹ nhưng chưa bao giờ làm ngơ với Tết Nguyên Đán – ngày lễ cực kỳ quan trọng với người Á Đông. Nên đến hẹn lại lên, Xuân này Vans lại tiếp tục đón mừng với một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ con giáp của năm.

Nếu Year Of The Rat là những thiết kế tối màu mô phỏng cuộc sống của loài chuột để chào năm Canh Tý thì Year Of The OX dành cho Tân Sửu lại là một thế giới đối lập với tông màu tươi sáng mang thông điệp sáng tạo và cái nhìn tích cực về tương lai.

THIẾT KẾ DÀNH RIÊNG CHO TẾT NGUYÊN ĐÁN THÌ DĨ NHIÊN KHÔNG THỂ THIẾU SỰ HIỆN DIỆN CỦA NHỮNG GƯƠNG MẶT Á ĐÔNG. DƯỚI SỰ DẪN DẮT CỦA VANS VÀ NHÀ THIẾT KẾ NỔI TIẾNG NGƯỜI TRUNG QUỐC SUWUKOU, YEAR OF THE OX CÒN CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA GAGA (PENG LEI), XIANG XIAO JUN, CHEN YI XI VÀ CHEN TIAN ZHUO. HỌ LÀ NHỮNG NGƯỜI TRẺ TÀI NĂNG ĐẾN TỪ CÁC CỘNG ĐỒNG RẤT “OFF THE WALL” NHƯ TRƯỢT VÁN, NGHỆ THUẬT ĐƯỜNG PHỐ VÀ ÂM NHẠC.

Bộ sưu tập lần này ứng dụng trên 3 form giày được yêu thích nhất của Vans gồm Old Skool,  Sk8-Hi và Era. Cùng độ “điên” vốn có của mình, Vans cả gan chọn cách kết hợp khó nhằn nhất: phối màu monochromatic rực rỡ trên nền da lộn cao cấp. Với kiểu phối hợp này, người thích sự an toàn có thể sẽ đắn đo, nhưng kẻ đam mê thử thách thời trang thì đây đích thị là những items không nên lỡ hẹn. 

Có thể ngẫu nhiên hoặc cố tình, cách chọn màu cho đợt ra mắt lần này cũng rất phong thủy.  Cùng với đỏ, hồng là sắc màu của sự may mắn, lạc quan; còn xanh lá lại mang đến sự tươi mát và năng lượng tích cực.

Mở bát cho bộ sưu tập là Old Skool với sự kết hợp đối lập giữa thân giày pastel nhẹ nhàng và đế giày tông đậm đà hơn. Dù đối lập nhưng cả hai vẫn được tuân thủ quy tắc “một màu” đã định.

Phối màu mạnh tay nhất có thể kể đến Sk8-Hi Greener Pastures, khi tổng thể đều được đưa về sắc xanh lá đậm, từ đế, thân cho đến dây giày. Có hai cách đơn giản để tạo ấn tượng với màu sắc, hoặc thật nhiều màu, hoặc chỉ một màu.

Cùng chơi với sắc hồng, nhưng tông hồng trên mẫu Sk8-Hi Baroque Rose bỗng thu bé lại vừa bằng hai dải Sidestripe đặc trưng và dây giày trên nền trắng bạc, kết hợp cùng đế đen cá tính – một gợi ý hay ho để bạn nâng tầm thời trang trong năm mới.

Era là form giày duy nhất đi cùng đế trắng, như một sự cân bằng hoàn hảo cho cả bộ sưu tập. 

Xuất hiện bên cạnh mẫu Era Baroque Rose rực rỡ là phiên bản Era Pale Aqua mang tông màu nhẹ nhàng của nước, đại diện cho sự sáng tạo, nghệ thuật và văn hoa

Thêm một điểm nhấn để bạn dễ dàng nhận ra thành viên của Year Of The OX là hai chữ THEY ARE. cỡ lớn được thêu nổi sau gót giày. Một bộ sưu tập mang linh hồn của Tết hứa hẹn sẽ cùng bạn bước qua năm mới đầy may mắn, bỏ lại những gì không vui của năm cũ để cùng nhau hướng tới tương lai.

Year Of The OX đã chính thức lên kệ tại Việt Nam vào hôm nay: 9/1/2021. Theo dõi Vans Việt Nam để cập nhật thêm hình ảnh sản phẩm.

 

Tags: Vans
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: