https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

TRANH CÃI SỰ THẬT VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA DÉP CLOUD SLIDE CỦA SNEAKER BUZZ: LIỆU CÓ SÁNH NGANG QUỐC TẾ

Thứ Th 4,
05/07/2023
Đăng bởi Tôn Ngọc My

Bài viết liên quan

Gần đây, Sneaker Buzz đã ra mắt sản phẩm dép Cloud Slide đến thị trường thời trang nước nhà với mức giá trải nghiệm chỉ 550.000 VND. “Trình làng” 6 phối màu cùng số lượng giới hạn, dép Cloud Slide nhanh chóng “cháy hàng” và trở thành đôi sản phẩm dép được chú ý nhất hè năm nay. Là một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam dành cho người Việt, liệu Cloud Slide có thật sự xứng đáng để chúng ta thêm vào tủ đồ? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của bạn!

Chất lượng vượt ngoài mong đợi!

Trước tiên, nói về hình dáng sản phẩm, Cloud Slide sở hữu một phom dáng “trendy” và bắt kịp xu hướng thế giới. Hiện đại, các tín đồ thời trang đang “phát cuồng” với những đôi sneaker “hầm hố” theo phong cách Puffy hay trang phục Oversized.

Thời trang đường phố những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của tính thoải mái và tiện dụng trong trang phục. Với Cloud Slide, hình dáng của sản phẩm được thiết kế “tròn trĩnh” đúng theo phong cách Puffy và hoàn toàn “đa-zi-năng” để mang trong mọi tình huống. Trên hết, Cloud Slide áp dụng công nghệ đúc nguyên khối, sử dụng vật liệu và công nghệ từ quốc tế là hạt nhựa cao su EVA đàn hồi. Chất liệu này có đặc tính nhẹ nhàng, mềm dẻo nên sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Nói cách khác, Cloud Slide nhẹ đến mức khi mang vào chúng ta sẽ cảm thấy “mang-như-không-mang”.

Phối màu essential nhất của cộng đồng All Black và Cream White đang chuẩn bị re-stock số lượng giới hạn.

Thông thường, khi sử dụng các sản phẩm dép Slides, người mang dễ gặp phải tình trạng đau hoặc trầy xước lòng bàn chân khi sử dụng quả lâu. Sở dĩ, điều đó đến từ việc phần quai ngang của sản phẩm này có hình dạng dẹp và gia công không kỹ càng nên sẽ gây cọ sát khi tiếp xúc với lòng bàn chân.

Cloud Slide với các phối màu đã SOLD OUT và đang được mở Pre-order

Riêng phần quai dép của Cloud Slide cũng được bo tròn theo hình dạng bàn chân nên sẽ không gây đau nhói khi mang. Ngoài ra, phần thân dép và quai của dép Slide thường gặp thị trường được ghép từ 2 phần khác nhau nên sau thời gian sử dụng lâu thì việc đứt quai là chuyện thường tình. Tuy nhiên, Cloud Slide là một sản phẩm được đúc nguyên khối với phần quai liền thân nên tình trạng “dở khóc dở cười” trên sẽ không bao giờ xảy ra.

Phối màu Brown và Bright Brown

Một đặc điểm dễ gặp ở những đôi dép cao su và vô tình gây bất lợi cho người mang đó chính là chúng dễ trơn trượt khi đi trên bề mặt nhẵn hoặc ướt. Với Cloud Slide, sản phẩm có đề phần đế gồm nhiều rảnh lớn, giúp bám sát bề mặt đường tốt hơn. Đế của Cloud Slide cũng sở hữu nhiều điểm cộng sáng giá. Chắc chắn đây là phương án cân nhắc tối ưu cho các việc xem concert sắp tới ở thời điểm dở nắng – dở mưa.

Thứ nhất, phần đế dép dày hơn so bất kỳ sản phẩm dép nào khác thị trường; do đó, nó trở thành công cụ “hack chiều cao” cực đỉnh cho những người có chiều cao khiêm tốn. Không cần mang giày độn, chúng ta vẫn có thể cao hơn 3-4 cm. Thứ hai, đế dép được đúc từ chất liệu EVA nên khi mang sẽ không gây đau gót chân nếu sử dụng nhiều. Bên cạnh đó, chất liệu EVA cũng đảm bảo đế dép không bị “xẹp” hay “gãy” sau thời gian sử dụng lâu.

 

 

Mặt khác, với những đôi dép đúc nguyên khối, các dòng chữ sản phẩm sẽ bị mờ hoặc lem vì công nghệ sản xuất kém chất lượng. Riêng Cloud Slide thì không! Vì được chuyển giao công nghệ từ quốc tế, các công dụng thì khoan bàn, dễ vệ sinh là điểm tiện dụng là điểm cộng trước hết.

 

 

Liệu đã đủ để sánh tầm quốc tế?

@bboy_khoang

Cloud Slide là một trong những sản phẩm footwear do chính Sneaker Buzz sản xuất. Dù là “tân binh” từ Việt Nam nhưng chất lượng của sản phẩm hoàn toàn có thể sánh ngang với các “đối thủ” quốc tế như dòng dép slide của Kangol, Adidas và Nike. Điều đó chứng tỏ ra rằng thương hiệu sản xuất ở Việt Nam giờ đây đã tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Khởi sắc cho thị trường thời trang thêm đa dạng.

Có thể nói, Cloud Slide của Sneaker Buzz là một sản phẩm đột phá của thị trường Footwear nước nhà trong những năm gần đây. Hiện tuy SOLD OUT nhưng các drop sắp tới cho các phối màu Brown và Cream White sẽ có lịch re-stock vào 07.07 vẫn với mức giá trải nghiệm 550,000 thay vì 850,000 ở các thị trường khác.

icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: