https://sneakerbuzz.vn/collections/thoi-trang-sanh-dieu-sale-he-ron-rang-12-17-04-24/

TÌM THẤY GÌ TRÊN KỆ VANS TRƯỚC THỀM NĂM MỚI

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Hòa trong không khí rộn ràng sắm Tết, kệ giày Vans tháng 1 cũng đông vui không kém với hơn 4 bộ sưu tập thay nhau trình làng.

Nếu tính cả Year Of The OX – collection hoàng tráng được thiết kế riêng cho năm Sửu thì tháng 1 này Vans đã cho lên kệ đến 5 bộ sưu tập, vừa đáp ứng nhu cầu sắm Tết đang rộn ràng khắp phố, vừa chủ ý mở màn một năm rộn ràng và sung túc.

Kyle Pro 2

Cách một thời gian ngắn, Vans lại cho ra mắt một dòng đặc biệt được thiết kế riêng cho môn trượt ván – cộng đồng thể thao “con cưng” của hãng. Năm nay, Vans chọn lên kệ vào đúng tháng 1 để “người ngoài ngành” cũng có cơ hội sở hữu siêu phẩm sang – xịn – mịn này trước thềm năm mới.

Kyle Pro 2 là thành quả của lần hợp tác thứ hai giữa Vans và vận động viên trượt ván tài năng Kyle Walker. Siêu phẩm được ứng dụng đệm lót Pop Cush cao cấp, công nghệ Waffle Cup mang tính cách mạng cùng Duracap nâng đỡ từng bước đi và thách thức những va chạm mạnh mẽ nhất. Sự thoải mái cũng được tính toán với tính năng lưu thông không khí và hoàn trả năng lượng khi di chuyển, tạo cảm giác êm ái tối đa.

Về phần nhìn, Kyle Walker kết hợp form giày anh yêu thích nhất là Slip-On với chi tiết quai dán từ dấu ấn tuổi thơ và tông màu trơn đơn giản, tạo nên ngoại hình “sạch sẽ”, gọn gàng, không thừa không thiếu. Kyle Pro 2 là lựa chọn được cả “trong lẫn ngoài” cho những con dân thời trang khó tính.

Anaheim Factory

Không rực rỡ thì không phải Tết; trên 3 form giày quen thuộc Old SkoolEra và Authentic phiên bản Anaheim; Vans ứng dụng hoa văn theo phong cách floral rực rỡ từ nhà Hoffman Fabrics – đơn vị nổi tiếng gần 100 năm cung cấp các mẫu vải và họa tiết độc đáo với thiết kế đậm chất California.

Một năm tươi sáng bắt đầu với Anaheim Factory phiên bản Hoffman Fabrics rực sắc màu, tại sao không?

Pig Suede

Nếu đã quá quen thuộc với những đôi Vans từ canvas, năm nay bạn có thể đổi gió với chất liệu da lộn cùng Pig Suede.

Vans cho lên kệ hai màu phối lập, một bên là Honey Gold sáng bật tông, bên còn lại là xám tro dịu mắt, đáp ứng đủ nhu cầu cho phe thích sự nổi bật và cả phe yêu sự nhã nhặn.

Với chủ đích đưa mọi thứ về tối giản, đường viền quanh đế cũng được loại bỏ, đường chỉ may cũng khéo léo trùng màu với da lộn, để lại tổng thể tươm tất và sang trọng. Phần đế ngoài bằng cao su và được chế tác phủ lên trên thân giày giúp nâng cao độ bền và tăng cường bảo vệ mũi giày.

Ngoài Old Skool, bạn còn có thêm lựa chọn đáng đồng tiền là hai mẫu Authentic gọn nhẹ và đơn giản.

 

Nhờ thiết kế tinh giản, sang trọng và dễ ứng dụng, Pig Suede vừa lên kệ đã bắt đầu được săn lùng ráo riết cho năm mới.

Pop Logo

Thêm hai items rực rỡ được lấy cảm hứng từ logo Vans và phong cách Pop Art giữa thế kỷ 20. Là hình tượng của sự “nổi loạn”, đi ngược lại những khái niệm nghệ thuật khuôn khổ lúc đương thời mà Pop Art mang cá tính mạnh trong thiết kế với những tông màu đậm và nổi bật đặt chồng lên nhau.

 

Logo Flame

Thêm một phiên bản được “chơi” với slogan huyền thoại Vans Off The Wall. Phối màu flame cùng ánh lửa và họa tiết checkerboard chỉ được gói gọn quanh cổ giày và một phần thân nhưng vẫn không hề đơn điệu.

Tất cả collections đã có mặt tại hệ thống Sneaker Buzz VN để bạn tha hồ lựa chọn outfits năm nay.

Theo dõi Facebook và Instagram của Sneaker Buzz để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm.

 

Tags: Vans
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: