https://sneakerbuzz.vn/collections/tuan-le-luong-ve-sale-van-nhiet-25-03-31-03-24/

Phối Màu Tốt Và Phối Câu Chuyện Cũng Cần Khéo Là Cách Converse Đang Mang Lại Trong My Story 8/3 Năm Nay

Thứ Th 7,
20/03/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Một trong các chiến lược của các thương hiệu là cho ra đời các sản phẩm vào đúng các dịp lễ lớn để thúc đẩy sự mua hàng. Không khác lạ gì, Converse cũng chọn cách tương đồng nhưng quan trọng hơn ở đây họ có sự nhịp nhàng khi lựa chọn thông điệp. Tôn vinh Nữ Giới, tôn vinh sự bình đẳng và đa dạng với thông điệp mùa 8/3 năm nay: My Story – My Hustle sẽ là câu chuyện mà họ chọn để gửi gắm trong 2021. 

@mac_lab đến từ cộng đồng Converse All Stars Việt Nam và thú vị về chính cô là người chia sẻ về sự bức phá cho sự nghiệp của chính mình vì lúc bắt đầu cô là một kế toán nhưng đến nay lại quyết định trở thành một người mẫu với phong cách thời trang phi giới tính, đồng thời sở hữu thương hiệu thời trang của chính mình. 

@leuleulengtu – thành viên cộng đồng All Stars Việt Nam với khả năng “art design” vô cùng độc dị và cá nhân bạn chỉ mong muốn sự bình đẳng sẽ đến cho tất cả để thế giới trở nên diệu kỳ hơn, điều này thường được thể hiện trên chính phong cách thời trang của bạn. 

@anhonvu – thành viên cộng đồng All Stars Việt Nam và quan điểm riêng biệt về việc không có định nghĩa giới tính về mọi lĩnh vực đã mang bạn đến với trượt ván.

Cách thức mà Converse Việt Nam đang làm chính là truyền tải sự động viên, khích lệ mà đâu đó các bạn trẻ trong cộng đồng All Stars chính là người trải nghiệm trực tiếp. Họ mong muốn sự gần gũi cho chính các cộng đồng giới trẻ Việt.

Ngày lễ Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 cũng vậy, My Story là BST được thiết kế dựa trên quan điểm cổ vũ và đồng hành. Stand tall. Speak up – tạm dịch “Hãy can đảm đứng lên và nêu cao chính kiến cũng như câu chuyện của mình”. 

BST truyền tải góc nhìn khai thác không chỉ về khái niệm của Nữ Giới mà còn dành việc tôn vinh cho sự đa dạng, đa dạng về giới tính, đa dạng về văn hóa, đa dạng về chủng tộc, đa dạng cho các cộng đồng giới trẻ và đa dạng cho sự trải nghiệm. Từ một đôi giày họ có thể xây dựng chúng thành một người đồng hành, một công cụ động viên để phát huy cá nhân một cách tích cực. Vì họ là Converse! 

BST được phát triển ý tưởng trên các thiết kế khác nhau ở Chuck 70, Chuck Taylor All Star High-Top và cả Low-Top.

Graphic My Story được sắp xếp trên upper với nhiều biến tấu khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều màu sắc và để không bị nhàm chán, dễ gần và dễ nhìn, các nhà sáng tạo đã cho chúng sở hữu tone màu phối khá “hoạt hình” dễ thương và hiện đại.

RIÊNG LẦN NÀY LẠI CÓ SỰ XUẤT HIỆN CỦA CHUCK TAYLOR PLATFORM, ĐƠN GIẢN LÀ CHÚNG SẼ ĐƯỢC NHÂN ĐÔI PHẦN ĐẾ LÊN VỚI THIẾT KẾ ĐẠNG THỊNH HÀNH “DOUBLE STACK LIFT”

MY STORY VỚI 2 PHIÊN BẢN CHUCK 70 LOW VÀ HIGH TOP

CHUCK TAYLOR CLASSIC VỚI CÁC GRAPHIC MY STORY ĐƯỢC FULL FILL ĐỦ MÀU SẮC KHÁC NHAU THẮT CHẶT THÔNG ĐIỆP TÔN VINH SỰ ĐA DẠNG.

(Nguồn: HNBMG)

Tags: Converse
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: