https://sneakerbuzz.vn/collections/he-lon-sale-ve-bung-no-ngay-doi-03-09-05-25/

HYBRID FLORAL VÀ NHỮNG DẢI MÀU THÚ VỊ CHUCK 70 CẢI TIẾN ĐA DẠNG TRONG NĂM 2021

Thứ Th 5,
04/11/2021
Đăng bởi Tôn Ngọc My

Bài viết liên quan

HYBRID FLORAL VÀ NHỮNG DẢI MÀU THÚ VỊ CHUCK 70 CẢI TIẾN ĐA DẠNG TRONG NĂM 2021

Cảnh báo: bài viết sẽ chứa đựng đa phần hình sản phẩm gây động lực mua sắm. Hãy cân nhắc trước khi xem nhé!

Được xem là hình thể chính và cao cấp nhất trong các dòng Converse. Chuck 70 là nền tảng của sáng tạo đối với nhiều thiết kế hay các bộ collab đình đám nhất. Chúng tiến hóa dần từ hình thể core classic với game màu bình dị đơn giản dễ phối đồ đến những graphic kiến tạo mới mẻ hay outsole được nâng cấp. Tất cả đều hình thành nên những đôi Chuck 70 đa dạng và là must-have-item các đầu giày đặt trong tủ.

Rjn_21, Khazsak, Maclab_ – thành viên cộng đồng với Converse Chuck 70 parchment

Sở hữu lịch sử phát triển lâu đời cùng linh hồn thiết kế cổ điển. Chuck 70 được đầu tư để giữ nguyên cốt lõi phát triển từ một hình thể nguyên bản đến những hình thể cải tiến khác như Run Star Hike, Chuck 70 Lift v.v… Điều này cho thấy các nhà sáng tạo luôn thay đổi nhiều góc nhìn để đáp ứng cho người tiêu dùng ngành thời trang sự nâng cấp và cập nhật mới nhất.

Core classic vẫn được Converse đầu tư phát triển qua nhiều bảng màu mới cho mỗi năm. Parchment, Sun Flower, Core black/white cực thịnh khiến dân tình xếp hàng để sở hữu hay bây giờ là những gam màu được cảm hứng theo mùa như Himalaya Salt, Fire Pit, Terracotta, v.v… mang về thị trường địa phương để cập nhật và đổi gió. 

Nằm trong chuỗi câu chuyện và định hướng phát triển của thương hiệu năm 2021 với thông điệp Breaking Barriers. Chuck 70 cũng được ảnh hưởng từ thiết kế đến chất liệu khá nhiều, quan trọng là chúng đi lên theo hướng cởi mở hơn trước rất nhiều. Điển hình như các bộ seasonal Chuck 70 với các graphic được lấy cảm hứng từ những điều gần gũi xung quanh, kể cả thiên nhiên. Chuck 70 Hybrid Floral là 1 ví dụ cho mùa FA21.  

Hay chỉ đơn giản là lấy cảm hứng thiết kế từ những vệt sơn ngẫu nhiên với BST Chuck 70 Archive

Tất cả những hình ảnh trên đều có thật và chúng đang được lên kệ tại các cửa hàng thuộc hệ thống Sneaker Buzz với giá bán lẻ từ 1.700.000 VNĐ.

Mua hàng online tại www.sneakerbuzz.com.vn 

Tags: Converse
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: