https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

E-FASHION DẦN LỘ DIỆN RÕ GIỮA GIAO LỘ VĂN HÓA ĐƯỜNG PHỐ

Thứ Th 6,
12/01/2024
Đăng bởi Sneaker buzz

Bài viết liên quan

“E” hóa lĩnh vực sneaker game để đa dạng hóa khả năng tiếp cận với cộng đồng thời trang 4.0, đào sâu trải nghiệm như 1 giao lộ văn hóa và câu chuyện của nhiều thương hiệu quốc tế, Sneaker Buzz tiếp tục hành trình trở thành “Innovative Retailer” ( Nhà bán lẻ cải tiến ) phục vụ nhu cầu khi mở rộng hình thức doanh nghiệp với E-Fashion.

“E” trong ecommerce – khái niệm thời trang trực tuyến đã không quá lạ, thậm chí các doanh nghiệp còn đẩy mạnh AI/VR trong trải nghiệm cửa hàng và câu chuyện up-game của Sneaker Buzz được khởi tạo từ đây.

Buzz Shop, Tok Shop, Sneaker Shop đều là những cái tên họ được gọi khi tiến hành “lên sàn” trực thuộc nền tảng giải trí số Tik Tok, cái họ muốn rất rõ rệt chính là: cộng hưởng giữa cửa hàng vật lý và cửa hàng trực tuyến để gắn kết trải nghiệm cho khách hàng.

Giữa kỉ nguyên mà chúng ta đang có mặt thì câu chuyện, tính thực tế, giá trị nguyên bản hay tính cá nhân được đẩy mạnh hơn bao giờ len lỏi cùng các cộng đồng đa lĩnh vực. Những thông tin bối cảnh kinh tế cũng ảnh hưởng đến cảm hứng đường phố phần nào và sự sáng tạo của các doanh nghiệp đòi hỏi phải thức thời nhưng phải giữ giá trị nguyên bản.

1 ngôn ngữ mới với thời trang dép Slide

Sneaker Buzz gõ cửa đúng nhóm khách hàng tiềm năng và trao cho họ quyền từ điển có thêm cụm từ mới trong hệ sinh thái của họ: E-Fashion với Tik Tok Shop. Đơn giản, gần gũi và vẫn là 1 nền tảng tôn vinh các tính cách đường phố, thể hiện cái ngông vốn có của Vans, sự đa dạng hóa của Converse, chạm đến công nghệ với Palladium rồi lại quay về biến tấu cho own brand – Sneaker Buzz để phủ rộng hơn.

Áo thun Buzz T-shirt cũng là 1 trong các local own brand mà họ xây dựng riêng cho nền Tok Shop.

“Rừng nào, cọp đó”, Sneaker Buzz tôn trọng và study từng nhu cầu nền tảng nên mang đến những tương tác khác biệt về câu chuyện, về sản phẩm có chất giá riêng cho nền tảng này.

Các wardrobe (phối quần áo) và tiêu chí “không an toàn” đủ để giúp Clog/Cloud Slide/Buzz Slide tạo ra bảng màu riêng trong thời trang casual style (đồ mặc thường ngày).

Punch Platform là 1 quân cờ của họ. Ra mắt cho mùa Spring Summer 2024 nói đúng hơn là re-stock thì đủ hiểu họ đã đi đúng hướng, Sneaker Buzz đánh cược vào hình thể Slide truyền thống nhưng được giải quyết theo nhu cầu xu hướng thời trang khi biến tấu với hình thể Punch.

Không qua trường lớp danh giá hay những cái nôi global brand, Punch Slide được chính Sneaker Buzz chế tác theo mô hình bàn chân người địa  phương với giá bán lẻ chỉ từ 300,000 VNĐ hiện được mở bán độc quyền trên nền tảng Tik Tok Shop @Sneakerbuzz_live và @sneakerbuzz_vn với nhiều phối màu xu hướng.

Công nghệ đệm êm được sản xuất theo quy trình điều nhiệt độc quyền tạo sự giãn nở đều cho các hạt cao su co giãn theo khối dép/sandal. Điều này giúp hỗ trợ di chuyển bền bỉ và giảm sốc tối đa nhất cho người mang.

E-fashion không dừng lại ở đó, lấy con người làm trọng tâm phát triển nên ai thích gì , họ chiều đó ! Sneaker Buzz sẽ dần mở rộng đến các nền tảng khác nhằm duy trì cảm xúc và phát triển mạnh khỏe hành trình cộng đồng đường phố đến Naver, Line, Whatsapp, Weibo v.v....

Các sản phẩm hiện đang có mặt tại 2 kênh Tik Tok Shop: @sneakerbuzz_vn và @sneakerbuzz_live với giá bán lẻ từ 200,000 VNĐ cho áo Buzz T-Shirt và 300,000 VNĐ cho Punch Slide

icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: