https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

DISNEY X VANS 2023 – BST GIÀY SIÊU SAO CHÍNH HÃNG CHÍNH THỨC ĐỔ BỘ VIỆT NAM ĐÁNH DẤU 100 NĂM THÀNH LẬP DISNEY

Thứ Th 2,
08/01/2024
Đăng bởi Sneaker buzz

Bài viết liên quan

Tác phẩm kinh điển Disney yêu thích của bạn là gì? Những con vật siêu dễ thương như "Vua sư tử", "Bambi", "Dumbo", "Lady and the Tramp", hay "Bạch Tuyết", "Cô bé lọ lem", "Người đẹp và quái vật", " Nàng tiên cá"… Hay bạn chỉ yêu thích BOSS phản diện siêu xấu quyến rũ? Cho dù bạn nghĩ đến bộ phim hay nhân vật nào thì năm nay cũng sẽ có một cuộc đại náo lớn cho dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Disney. Ba nhân vật nổi tiếng có thể đại diện cho Disney sẽ được chọn lọc và lồng ghép vào các sản phẩm giày kinh điển của Vans là chủ đề của câu chuyện được kể trên giày.

Chắc chắn, tên tuổi của Disney không phải giới thiệu quá nhiều. Hầu hết 8X và 9X đều là fan cứng của ít nhất một bộ phim hoạt hình của Disney. Hình ảnh của Mickey Mouse, Minnie đã trở thành một trong những biểu tượng kinh điển thế giới. Và mối quan hệ giữa Disney và Vans cũng rất thân thiết. Ngay từ những năm 90, hai bên đã có nhiều lần hợp tác chặt chẽ. Năm 2013, Vans Vault Originals đã có Disney trong danh sách collab đầu tiên của mình.

BST này được sự khuyến khích và hỗ trợ từ cả hai thương hiệu, đề cao sự sáng tạo nhằm thể hiện cái tôi cá nhân. Một số đôi giày sử dụng những nhân vật phản diện của Disney mà mọi người quen thuộc để tạo ra những sản phẩm đa dạng cho người lớn và trẻ em. Các thiết kế đã chọn ba dòng cổ điển của Vans: Era, Old Skool và Sk8-Hi để kể chuyện chú chuột Mickey, vịt Donald và Tigger. Thiết kế đặc sắc khi dựa vào đặc điểm riêng của từng dòng giày, lồng ghép tinh tế câu chuyện, khéo léo đưa đặc điểm từng nhân vật vào thân giày, mong muốn cùng tất cả những người yêu thích Disney chung vui trong dịp kỷ niệm trăm năm, tri ân những tác phẩm kinh điển cũng như những nhân vật của Disney.

Mickey, Minnie, Vịt Donald, Vịt Daisy, Goofy và Pluto - sáu cựu chiến binh lớn tuổi nhất của Disney tập hợp lại trên một "chiếc giày"! Áp dụng dòng Authentic cơ bản, các thiết kế đã tạo nên một phiên bản giới hạn phong cách hoài cổ 2 màu đen, trắng. Các ký tự thêu 3D lần lượt xuất hiện ở hai bên thân và lưỡi giày, rất đặc biệt so với các thiết kế khác, Authentic này ở mỗi góc độ đều đem lại những bất ngờ khác nhau.

1. Vans Authentic Vans X Disney

Ngoài việc sử dụng tông màu trắng đen cơ bản trên nền checkerboard, Vans đã thêu lên hai bên thân và lưỡi giày những nhân vật cổ điển như Mickey, Minnie, Donald, Daisy, Goofy, Pluto. Đôi này còn một điểm nhấn thú vị khác khi tạo cảm giác như các nhân vật đang chuẩn bị nhảy ra khỏi chiếc từ giày vậy.

Bên cạnh phiên bản trắng đen cổ điển, Disney x Vans OG Family Authentic còn có một phiên bản đầy màu sắc rực rỡ, mang đến cho chúng ta những ký ức ngọt ngào từ tuổi thơ. Cũng là hình ảnh của Mickey, Minnie, Donald, Daisy, Goofy, Pluto, nhưng với phiên bản màu sắc hơn và phần nền là những tone màu chủ đạo quen thuộc. Bộ 3 Mickey, Minnie và Pluto được tô vẽ trên nền tone đỏ quen thuộc, hứa hẹn mang đến một chuyến phiêu lưu màu sắc đầy hứng khởi. Donald, Daisy và Goofy được thể hiện trên cùng 1 đôi giày với tone nền màu xanh – trắng chủ đạo không chỉ tạo nên sự tươi tắn mà còn gợi nhớ đến những bức tranh và hình ảnh đặc trưng của thế giới Disney.

Không còn nghi ngờ gì khi nhân vật Mickey là một trong những nhân vật biểu tượng nổi tiếng nhất của Disney. Dựa vào đó, các thiết kế đã chọn dòng Era – dòng giày được rất nhiều người yêu thích Vans công nhận - kết hợp ba màu đặc trưng của Mickey - đỏ, đen và trắng, toàn bộ thân giày hiển thị thiết kế nhiều màu ghép. Đương nhiên không thể thiếu hình ảnh chiếc găng tay màu trắng mang tính biểu tượng của Mickey, được vẽ ở phía trên. Mặc dù phần đầu Mickey chỉ lộ ra ở gót giày nhưng hệ màu tổng thể cũng đủ để khôi phục lại hình ảnh nhân vật.

2. Vans Ua Era Vans X Disney

Còn nhớ đến cô nàng công chúa băng giá Elsa, công chúa xinh đẹp Tiana hay chú chuột Stitch tinh nghịch không? Tất cả đều được lồng ghép một cách khéo léo trên đôi giày Disney 100 Scrapbook Multi. Bạn sẽ được bước vào thế giới của Disney thông qua lăng kính của nhà Off The Wall. Mẫu giày Old Skool biến tấu độc đáo với họa tiết sọc jazz thường thấy được thay thế bằng đường chỉ mảnh khảnh. Đây không chỉ là một đôi giày, mà còn là một ký hiệu của sự kết nối giữa thế hệ, nơi mà niềm vui và sự ngây thơ vượt qua thời gian.

3. Vans Old Skool Vans X Disney

Bạn có nghĩ rằng Nữ hoàng xấu xa chỉ đi giày cao gót không? Mẫu thứ 2 trong BST liên kết lần này là Bad Queen, giày của các Boss phản diện, Sk8-Hi đen trang trí toàn bộ với hình ảnh Maleficent được phun sơn theo phong cách graffiti với các boss khác như Ursula và Jafar. Đây là mẫu mà bạn có thể nghĩ tới khi muốn tìm bà tiên cho mình, 1 bà tiên “đỡ đầu” kiểu cổ tích.

4. Vans Sk8-Hi Vans X Disney

So với hai mẫu trước, các yếu tố về Sk8-Hi được thiết kế khá tinh tế. Đôi này sử dụng lông màu nâu của Tigger làm phương án phối màu tổng thể, theo hệ nâu là chính, bổ sung thêm vân sọc hổ của Tigger, trang trí thêm màu cam tại logo và dây giày sọc caro nổi bật, phần đế đặc trưng với hình ảnh chiếc đuôi lò xo đặc trưng của Tigger ẩn phía dưới, đậm tính biểu tượng về nhân vật, đồng thời mang đến nhiều điểm nhấn chi tiết trên tổng thể giày.

5. Vans Sk8-Hi Tapered Vans X Disney

Nhà sản xuất ngôi sao” - Disney đã tròn 100 năm thành lập, chung tay cùng Vans chuẩn bị dự án lớn với nhiều phiên bản đặc biệt, riêng ở Việt Nam khá giới hạn chỉ gồm 6 mẫu sản phẩm tiêu biểu nhất, ngoài việc mời những ngôi sao kinh điển đã lớn lên trong ký ức tuổi thơ nhiều người, từcông chúa nổi tiếng đến kẻ phản diện đình đám đều hợp lại tạo nên một buổi tiệc giày quy mô lớn, đủ để mọi người tìm được "nhân vật yêu thích" mang về nhà, toàn bộ BST như có phép thuật từ thế giới cổ tích được đưa đến Việt Nam với tốc độ ánh sáng của bà tiên, bỏ lỡ lần này, có lẽ bạn sẽ phải đợi thêm 100 năm nữa.

Để không thể bỏ lỡ cơ hội trăm năm có một, bạn có thể ghé cửa hàng Vans hoặc Sneaker Buzz ngay trong dịp này, nhanh chóng bổ sung các câu chuyện nhà Disney lên kệ giày nhà mình hoặc mua online ngay và liền tại Sneakerbuzz hoặc Lazada Vans VN

icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: