https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

CONVERSE CX DIGITAL TERRAIN VÀ SỰ BỨT PHÁ KHỎI VÙNG AN TOÀN CỦA CONVERSE

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

New ComfortNew Innovation – Chính là hướng đi tổng thể cho toàn bộ các thiết kế của Converse sau này, cụ thể là dòng CX. Và các thiết kế sẽ được chú trọng hơn về công nghệ cũng như màu sắc, chất liệu cải tiến hơn bắt đầu từ BST Explore Roots mùa Spring năm 2021.

Đi đầu BST chính là bộ máy CX được kích hoạt cho 1 hành trình Innovation – Cải tiến sắp tới với tên gọi là Terrain Chuck Taylor All Star CX với bộ đệm êm đặc trưng CX cùng outsole thời thượng trong suốt cực high-end nên chắc chắn nếu bạn là đầu giày bạn sẽ hiểu tại sao nó lại được trưng dụng là yếu tố thiết kế đặc trưng của CX khi phiên bản người anh của chúng – Converse x Off-White đã tạo nên sức ảnh hưởng về thiết kế đế ngoài cực lớn này cho giới streetwear. 

BỘ ĐỆM CX RIÊNG BIỆT TỪ CHẤT LIỆU BỌT BIỂN VÀ XỐP SIÊU NHẸ VÀ ÊM

CX sinh ra nhằm phục vụ các yêu cầu cao cấp hơn nên lần này chúng được nâng cấp bằng một dải “pull tab” ngay vị trí cổ giày hỗ trợ việc mang và cởi trở nên dễ dàng hơn – Easy on, Easy off. 

DẢI “PULL TAP” – TRỌNG ĐIỂM TINH TẾ CỦA DÒNG CX MÙA SP21

Thiết kế của chúng cũng khá lạ mắt so với mọi dòng giày của Converse từ trước đến nay cùng phối màu đầy khí chất Spring hiện đại thể hiện thông điệp của việc chào mừng bạn đến với hành trình của thế giới mỹ quan kỹ thuật số khi kết hợp hơn 3 tone màu với nhau. Lớp vải canvas co giãn, bộ đế đệm nhẹ nhàng thoải mái, dải đế outsole trong suốt thời thượng và 3 điểm này tạo nên dòng Chuck Taylor CX xu hướng.

TERRAIN CHUCK TAYLOR ALL STAR CX PHIÊN BẢN CỔ THẤP.

Được sáng tạo trên nền tảng Chuck Taylor classic huyền thoại nên không lạ khi chủ đề của chúng là Explore The Roots vì Converse muốn phát huy thế mạnh từ những giá trị căn bản, truyền thống và từ đó họ trải dài sự bứt phá bằng nhiều cách thức hay câu chuyện ý nghĩa khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng ta dần thấy sự xuất hiện của Run Star Hike, Converse Renew tái chế, CX hiện đại hay cả Chuck 70 cũng ngày một được “level up”. 

Và đừng quên Chuck 70 chắc chắn là silhouette không thể thiếu trong BST này khi chúng góp mặt với ngoại hình được mix + match hài hòa từ màu sắc đến thiết kế nhẹ nhàng đúng chuẩn cổ điển hiện đại. Nhưng cái hay ở chúng là kết cấu đã được kiến tạo bằng loại chất liệu bền bỉ có tiếng – ripstop. 

Sở hữu upper được kết hợp canvas xen kẽ chất liệu Ripstop có kiểu dệt đặc biệt phục vụ cho mục đích bền bỉ, giảm thiểu sự bào mòn và các tác động bên ngoài do sức bền cực cao. Tuy vậy Converse đã khéo léo đưa chúng vào những vị trí hợp lý trên Chuck 70 làm tăng tính thời trang cao cấp hơn. 

Khởi động 2021 bằng màn chào sân với BST Explore The Roots hi vọng Converse từ đây sẽ cho chúng ta nhiều sự bất ngờ hơn nữa với hướng đi thú vị của họ. BST đang được lên kệ với các dòng CX, Chuck 70 và Chuck Taylor tại các cửa hàng Sneaker Buzz trên toàn quốc từ ngày 07/01/2021 với giá từ 2.000.000 VNĐ 

Tags: Converse
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: