https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

PAMPA HI FUTURE RA MẮT – LỜI ĐỘNG VIÊN “ĐÚNG THỜI ĐIỂM” TỪ PALLADIUM

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Palladium – thương hiệu “giày thành thị” chọn kết năm bằng những BST đáng đồng tiền bát gạo trong sứ mệnh truyền tải thông điệp lạc quan giữa tình hình khó khăn chung của thế giới. Và tháng 10 này là lượt tỏa sáng của Pampa Hi Future.

Có thể bạn chưa biết, lịch sử phát triển của Palladium gắn liền với những dấu ấn vĩ đại, từ sản phẩm lốp xe hàng không nổi bật đầu thế kỷ 20, những đôi giày chiến đấu đồng hành cùng quân đội Pháp trên chiến trường ở thập niên 40 cho đến thiết kế mang tên Tennis theo chân các sinh viên Pháp “xuống đường” vì đất nước.

Vì những cột mốc đầu tiên đáng tự hào này mà Palladium đã quyết tâm theo đuổi hình tượng của một thương hiệu yêu tự do mãnh liệt, dám khám phá tới cùng, sống can trường và không ngại dấn thân. Các BST với thông điệp lạc quan, mạnh mẽ chính là một phần của hình tượng đó.

Sau khi Pampa Dare REW FWD kêu gọi “hãy vô tư mà bước tới” thì Pampa Hi Future chính thức xuất hiện và khẳng định mạnh mẽ hơn: cứ tự tin mà quyết định tương lai. Dòng chữ MAKE THE FUTURE được in to bản và dứt khoát bên hông giày đã nói lên tất cả. Phần text cũng được thể hiện trên dây giày nhằm truyền tải thông điệp một cách triệt để.

 

Trong khi hai mẫu trắng đen tạo ấn tượng với tông màu tương phản và mang hơi hướng đô thị thì mẫu xanh lính lại cho cảm giác bụi bặm đúng chất quân đội, gợi lại quá khứ lừng lẫy một thời của hãng.

 

Độ bền của Palladium thì không còn gì để bàn cãi. Vẫn giữ nguyên chức năng chống trơn trượt, thiết kế bảo vệ chân tối đa, Hi Future còn góp phần bảo vệ môi trường với thân giày được làm từ một nửa Polyester và một nửa Repreve. Repreve là chất liệu tái chế nổi tiếng trong ngành dệt may, được làm ra từ các chai nhựa đã bỏ đi. 

Nếu “tiền bối” từng theo chân của những người trẻ tạo nên tương lai cho đất nước thì “hậu bối” Pampa Hi Future là niềm cảm hứng để chúng ta tự tạo tương lai cho chính mình.

BST như một món quà hợp gu cho những người can đảm, mang tư duy cấp tiến và không ngại dấn thân.

Dòng sản phẩm đã chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/10. Theo dõi Facebook và Instgram của Sneaker Buzz để biết thêm thông tin chi tiết.

Tags: Palladium
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: