https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

MÙA HOLIDAY THÌ CONVERSE SẼ LÀM GÌ CHO CÁC THIẾT KẾ CHUCKS?

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

Hi-Vis (High Visible) thiết kế được lấy cảm hứng từ hiện tượng quang học “Northern Light” (cực quang) với ứng dụng công nghệ phản quang lên BST cho mùa Holiday năm nay là câu trả lời mà Converse mang lại. BST sẽ gồm các phiên bản Chuck Taylor All StarsCX và cả Chuck 70 được nâng tầm lên hơn để trở thành 1 phiên bản giới hạn trên nền tảng thiết kế Hi-Vis.  

Như các thông tin trên, Hi-Vis là BST được triển khai từ cảm hứng về hiện tượng cực quang nên công dụng của tone màu neon phải được triển khai khéo léo với các chi tiết phản quang. 

Điểm nhấn tạo thành khối hợp thể bắt mắt từ 2 yếu tố cảm hứng “Northern Light” và “Black Ice” chính là mảng đế “Icy” thời thượng trong suốt thuộc sở hữu riêng của phiên bản Chuck Taylor CX với đệm êm hỗ trợ di chuyển nhẹ nhàng linh hoạt cùng công nghệ cải tiến về chất liệu canvas thân giày lên cả upper, insole và outsole. 

Từ điểm này có thể thấy Converse đang cố gắng cập nhật để người mang không còn than phiền về vấn đề “mềm, êm” nữa. 

DÒNG CONVERSE CX VỚI ĐỊNH VỊ “COMFORT AND INNOVATION” – THOẢI MÁI HƠN KHI MANG NHƯNG VẪN CHẤT VÀ THỜI THƯỢNG CÙNG BỘ ĐẾ TRONG SUỐT RIÊNG BIỆT.

Nhìn chung, Hi-Vis được sinh ra để đáp ứng thông điệp của mùa Holiday nên Chuck 70 Seam Tape chính là câu chuyện thông minh khi tận dụng thiết kế của các dạng áo khoác ngoài trời dành cho mùa HO20 còn được gọi là “Outerwear” của nhà Converse lên upper của Chuck 70 Seam Tape.

Thú vị khi thấy được một bộ collab được mang tên Converse x Converse. Và câu trả lời đến từ sự tối đa hóa mà các nhà thiết kế Converse mang lại. Chúng được sáng tạo từ chất liệu đến biến tấu với các công dụng của áo khoác như: nút thắt, phản quang, chất liệu polyester được cải tiến nhẹ, linh hoạt co giãn trên tổng quan màu sắc tone neon phản quang được đi theo chủ đề Hi-Vis và cả nền tảng huyền thoại Chuck 70. Từ đó, chúng ta có phiên bản giới hạn Converse x Converse Seam Tape Chuck 70.

Converse Hi-Vis với các phiên bản Chuck Taylor All Stars, CX hiện đang có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống Converse VN với giá từ 1.600.000 VNĐ. Riêng bản Chuck 70 Seam Tape đang được lên kệ với số lượng giới hạn với giá 2.400.000 VNĐ.

Tags: Converse
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: