https://sneakerbuzz.vn/collections/sale-tung-bung-mung-dai-le-18-04-01-05-25/

CONVERSE HƯỞNG ỨNG VALENTINE NHƯ THẾ NÀO VỚI THIẾT KẾ MÙA SPRING 21 ?

Thứ Th 5,
25/02/2021
Đăng bởi SneakerBuzz

Bài viết liên quan

14.02 – Lễ Valentine sắp đến và cũng là dịp của tất cả các thương hiệu đang cố gắng hỗ trợ cho các cặp đôi với nhiều cách khác nhau. Streetwear cũng vậy và ông lớn Converse đối với ngày lễ này từ 2020 đến nay lại có 1 hướng đi mới, họ chỉ định các thiết kế cũng như câu chuyện phải làm cho 1 mùa Valentine dành cho mọi đối tượng, mọi hình thức yêu vì họ không chỉ bán giày, họ bán câu chuyện từ trái tim đến trái tim: cho gia đình, cho người thân yêu và cho các cặp đôi,v.v… và ideas được họ khai thác như thế nào với những dòng mới của họ thì chúng ta cùng xem thử dưới đây. 

Chúng ta hãy kể đến Chuck Taylor All Star đầu tiên. Được sở hữu graphic “LOVE” chủ đạo bằng sự đơn giản tuyệt đối với họa tiết “HEART” truyền thống được remix 1 chút hiện đại trên upper. 

MỘT CÁI NHÌN TOÀN DIỆN CỦA BST VALENTINE TỪ CONVERSE THEO VIEW TỪ TRÊN CAO

Hay bám sát chủ đề hơn với dòng quote “made with love” hoặc cũng có thể hiểu rằng “made with heart” tôn vinh các ý nghĩa về tình yêu không biên giới, không chỉ là các cặp đôi mà còn giữa những người thân yêu với nhau và Converse là 1 trong những người đồng hành trong câu chuyện tình thân, tình yêu của các bạn. Được tạo ra từ trái tim để gửi đến những trái tim !

Thiết kế ở CHUCK 70 sẽ được nâng cấp hơn với bộ đế trong suốt và ẩn chứa biểu tượng đáng yêu phía dưới. Đúng chất định nghĩa tình yêu trọn vẹn nên cần đến từ 2 phía và giày cũng vậy, phải mang 1 đôi mới thấy trọn vẹn họa tiết ẩn dụ bên trong.

Từ đầu năm 2020, họ đã phát triển theo định hướng Break Convention nên đa số các dòng mới đều xuất hiện để bức phá và đáp ứng xu hướng phát triển cực thịnh của streetwear như : Run Star Hike, Renew, CX và vô số các Incubate đắt giá. Và lần này cũng không ngoại lệ, Run Star Hike lần đầu tiên được khai thác trong BST mùa như Valentine. 

Run Star Hike cũng sẽ nằm cùng tone màu và graphic với các “Sihouette” khác với màu đỏ, trắng, đen và câu quote “made with love” trên thân giày. 

BST Valentine sẽ lên kệ với các phiên bản từ Run Star Hike, Chuck Taylor, Chuck 70 sẽ lên kệ để phục vụ cho ngày lễ tình yêu, riêng ai không có tình yêu cũng vẫn có thể mua được với mức giá từ 1.600.000 VNĐ tại các cửa hàng thuộc hệ thống Converse VN từ ngày 28/01

Tags: Converse
icon

SHIP COD TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 999.000 đ.
icon

CHẤT LƯỢNG TUYỆT ĐỐI 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng đến từ Converse, Vans, Palladium và Supra.
icon

THANH TOÁN DỄ DÀNG

Phương thức thanh toán đa dạng và cực kì tiện lợi.
icon

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Mua sắm dễ hơn khi Online.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: