Câu hỏi thường gặp

14/08/2019

Các câu hỏi thường gặp

1. Câu hỏi chung

1.1 Đổi hàng

 

Q: Tôi có thể đổi hàng như thế nào?

A: Chúng tôi chấp nhận Đổi hàng cho hai trường hợp” Trường hợp đổi size “ và Trường hợp đổi hàng (lỗi do nhà sản xuất)

Bạn có thể xem thêm các chi tiết liên quan tại trang "Chính sách giao hàng và đổi trả" của chúng tôi.

Sau khi được xác nhận từ Phòng Quản Lý Chất Lượng sản phẩm sẽ được đổi lại. Sản phẩm chỉ có thể đổi lại nếu không bị biến dạng hoặc chưa qua giặt ủi. Giày dép phải được hoàn trả trong hộp,phụ kiện phải được hoàn trả trong túi bao bì . Chúng tôi không nhận hàng hoàn trả không có hộp hoặc không có bao bì hoặc đế giày bị trầy hoặc dơ. Vì vậy khi thử giày, BẠN nên thử giày trên thảm hoặc nơi sạch sẽ, những sản phẩm đã qua sử dụng thì sẽ không được đổi.

Bạn cũng có thể tiến hành việc đổi lại sản phẩm trực tiếp tại 1 trong 2 địa chỉ sau:

  1. TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, L1-06 tầng trệt, 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.

           SĐT: (028) 3620 5335

  1. 762 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Quận Tân Bình. TPHCM.

           SĐT: (028) 3993 1952

 

Q: Hàng đổi sẽ mất bao lâu để xử lý?

A: Một khi chúng tôi nhận được kiện hàng, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu của BẠN trong vòng 7 ngày làm việc ngay sau khi chúng tôi nhận được hàng.

 

Q: Chi phí cho việc gửi đổi hàng là bao nhiêu?

A: Chi phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào nơi BẠN ở và phương thức vận chuyển được chọn. Xin lưu ý là đối với “Trường hợp đổi size” Qúy khách sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả hàng hóa cho đến khi chúng được gửi đến nhà kho của công ty và đồng ý trả chi phí liên quan đến việc đổi hàng của quý vị, đối với  “ Trường hợp đổi hàng và trả hàng (lỗi do nhà sản xuất)”, Qúy khách sẽ không mất bất kỳ chi phí nào.

 

Q: Tôi có được hoàn tiền hoặc đổi hàng nếu tôi chọn nhầm kích cỡ/màu/kiểu?

A: 

  • BẠN có thể đổi size trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, trường hợp nếu chúng tôi hết size BẠN sẽ đổi qua sản phẩm khác. Lưu ý chỉ được đổi 1 lần duy nhất.
  • Trong vòng 5 ngày kể từ ngày BẠN nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển, nếu BẠN phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như BẠN đặt. BẠN sẽ được hoàn tiền khi mua hàng tại trang web: https://www.sneakerbuzz.vn/ và trong những trường hợp sau:
  • Sản phẩm được phát hiện lỗi khi không được báo trước.
  • Sản phẩm không đúng như thông tin trên web, đơn đặt hàng.

Q: Tôi có được hoàn tiền nếu tôi không thích sản phẩm đã nhận?

A: Trong vòng 5 ngày kể từ ngày Bạn nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển, nếu Bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như Bạn đặt. Bạn sẽ được hoàn tiền khi mua hàng tại trang web: https://www.sneakerbuzz.vn/ và trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm được phát hiện lỗi khi không được báo trước.
  • Sản phẩm không đúng như thông tin trên web, đơn đặt hàng.

Bạn tham khảo cụ thể tại: "Chính sách giao hàng và đổi trả"

 

Q: Tôi sẽ làm gì nếu sản phẩm đã mua bị lỗi?

A: Phòng Quản Lý Chất Lượng của chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đều ở tình trạng tốt nhất khi rời khỏi kho hàng. Trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua (ngày Qúy khách nhận được hàng từ dịch vụ vận chuyển), nếu Bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi ,trước khi gởi về, qúy khách vui lòng chụp hình nhắn tin cho shop trực tiếp trên web:  https://www.sneakerbuzz.vn/ hoặc thông qua email: hotro@phuvy.com.vn  cho chúng tôi giám định trước , sau khi được Bộ Phận Quản lý Chất lượng Sản Phẩm SNEAKER BUZZ đã kiểm nghiệm xác nhận thì sản phẩm sẽ được đổi lại.

Bạn tham khảo cụ thể tại "Chính sách giao hàng và đổi trả"

 

Q: Tôi cần gửi đổi một sản phẩm, nhưng không còn trong tình trang đóng gói ban đầu. Tôi sẽ làm gì?

A: Sản phẩm được gói trong bao bì ban đầu là bắt buộc ,xin lưu ý rằng sản phẩm phải chưa qua sử dụng và được gửi trả trong vòng 7 ngày(kể từ ngày Bạn nhận được hàng) cùng với Hóa đơn bán lẻ, Phiếu bảo hành.

Nếu sản phẩm gửi về bị hư, móp Bạn sẽ bồi thường cho chúng tôi 10% giá trị sản phẩm.

 

1.2 Thương hiệu & Hàng hóa

 

Q: Sản phẩm tôi muốn mua tạm hết hàng. Tôi phải làm gì?

A: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng để giữ hàng trong kho để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhưng những sản phẩm phổ biến sẽ thường hết hàng nhanh chóng. Chúng tôi luôn chú trọng đến những xu hướng thời trang mới nhất và những sản phẩm chúng tôi cung cấp chỉ tồn tại khi hàng còn trong kho.

Xin vui lòng liên hệ Hotline: 18001093 nếu Bạn có những yêu cầu khác.

 

Q: Sneaker buzz có nhận đặt trước hàng tạm hết không?

A: Rất tiếc, chúng tôi không nhận đặt hàng trước hàng tạm hết. Mặc dù chúng tôi hạn chế quảng cáo những sản phẩm đã hết hàng. Trong trường hợp hàng khách hàng đặt đã hết hàng, Bạn sẽ được thông báo từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng.

 

Q: Tôi có thể giữ hàng và thanh toán sau?

A: Chúng tôi rất tiếc, lựa chọn này không được hỗ trợ.

 

Q: Tôi có thể gửi phản hồi về một sản phẩm ở đâu?

A: Chúng tôi luôn mong chờ phản hồi về những sản phẩm bán ra, vì thế, Bạn có thể gửi nhận xét của mình thông qua email, hotline hoặc bất kỳ kênh liên hệ nào của Sneaker Buzz:

Email: hotro@phuvy.com.vn

 

1.3 Kỹ thuật

 

Q: Tôi cần tư vấn trực tiếp đơn hàng của mình. Tôi sẽ phải liên hệ ai?

A: Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ Bạn về đơn hàng của mình. Xin Bạn vui lòng nhắn tin cho shop trực tiếp trên web:  https://www.sneakerbuzz.vn/   hoặc gọi hotline:19001093.

 

Q: Làm cách nào để tôi tạo tài khoản?

A: Vui lòng chọn “Đăng ký” ở góc phải phía trên của trang. Bạn sẽ được dẫn đến một trang mới và sau khi điền đầy đủ thông tin của Bạn theo yêu cầu trước khi bấm ‘Hoàn Tất’. Quá trình Đăng ký đến đây đã hoàn thành và Bạn sẽ nhận được email xác nhận qua địa chỉ mail đã đăng kí.

 

Q: Làm cách nào để tôi cập nhật thông tin tài khoản của mình?

A: Bạn vào phần tên tài khoản của Bạn đã Đăng  kí ở bên phải phía trên góc màn hình. Di chuyển chuột xuống để tìm thông tin tài khoản cũng như các chức năng khác như “Cập nhật thông tin cá nhân“. Nhập phần thông tin Bạn muốn thay đổi và chọn “CẬP NHẬT“ để đảm bảo các thông tin Bạn đã được sửa đổi hoàn chỉnh.

 

Q: Tôi gặp một vài vấn đề trong quá trình đặt hàng. Tôi có thể làm gì?

A: Trang web của chúng tôi được hiển thị rõ nhất qua các trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Bạn vui lòng đảm bảo trình duyệt đang dùng được cập nhất phiên bản mới nhất. Nếu Bạn vẫn gặp khó khăn vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng.

 

Q: Làm cách nào để tôi từ chối nhận thư từ trang web?

A: Trong trường hợp bạn không muốn nhận email thông tin sản phẩm và khuyến mãi từ Sneaker Buzz nữa. Bạn phản hồi lại từ email cuối cùng nhận được của chúng tôi là "Từ chối nhận tin", những thông tin từ Sneaker buzz sẽ không còn được cập nhật đến email của Bạn nữa.

 

1.4 Thanh Toán

 

Q: Những hình thức thanh toán nào được công ty chấp nhận?

A: Mua hàng tại website :  https://www.sneakerbuzz.vn/   Bạn có thể thanh toán bàng các hình thức sau:

  • Thanh toán bằng dịch vụ giao hàng nhận tiền (COD)
  • Thanh toán qua Credit Cards: Visa & Mastercard
  • Thanh toán thông qua Chuyển khoản:

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Vietcombank - chi nhánh Kỳ Đồng.

CTK: CÔNG TY TNHH TMDV PHÚ VỸ

STK: 0721000657157

 

Q: Có an toàn khi tôi sử dụng thẻ tín dụng của mình tại trang web công ty không?

A: Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng mỗi giao dịch thẻ tín dụng đều hoạt động trong môi trường bảo mật. Chúng tôi không giữ lại thông tin thẻ tín dụng của Bạn sau khi giao dịch hoàn tất. Thông tin thẻ của Bạn sẽ được chuyển trực tiếp đến ngân hàng của chúng tôi. Bạn có thể tin tưởng rằng với mỗi lần mua hàng, thông tin thẻ hoặc tài khoản ngân hàng của Bạn được bảo mật.

 

Q: Thông tin thẻ tín dụng của tôi không được chấp nhận. Tôi phải làm gì?

A: Vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng của Bạn hoặc viện tài chính để loại bỏ những lỗi trên. Nếu Bạn vẫn còn gặp khó khăn,vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và chúng tôi sẽ thông báo với phòng IT.

 

Q: Thời hạn thanh toán chuyển khoản qua Ngân hàng là bao lâu, kể từ thời điểm đặt hàng?

A: Sau khi đặt hàng trên Sneaker buzz, Bạn cần chuyển tiền trong vòng 7 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, ngày lễ). Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và hình thức thanh toán trong vòng 24h kể từ khi Bạn đặt hàng thành công. Sau 2 ngày, nếu hệ thống vẫn chưa nhận được thông tin chuyển tiền, một email thông báo sẽ được gửi đến cho Bạn có hiển thị toàn bộ thông tin của đơn hàng bao gồm số tiền cần chuyển khoản và số tài khoản ngân hàng. Sau 7 ngày làm việc, nếu tiền vẫn chưa nhận được, đơn hàng của Bạn sẽ tự động hủy.

 

Q: Tôi đã chuyển tiền thanh toán qua ngân hàng nhưng chưa có thông tin xác nhận?

A: Theo như quy định chung về thời gian làm việc của Ngân hàng, có những trường hợp sau:

-  Trường hợp Bạn sử dụng cùng một ngân hàng (VIETCOMBANK) để chuyển tiền trong khi đặt hàng, chúng tôi sẽ xác nhận với Bạn trong vòng từ 1 đến 3 ngày.

-  Trường hợp Bạn sử dụng ngân hàng khác hệ thống để chuyển tiền, chúng tôi sẽ xác nhận với Bạn trong vòng từ 1 đến 4 ngày.

- Thời gian xác nhận như trên sẽ tính theo thời gian làm việc của ngân hàng (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).

Nếu không nhận được thông tin xác nhận về việc chuyển tiền, Bạn có thể liên lạc với bộ phân Chăm sóc khách hàng thông qua cửa sổ Chat trên website hoặc Hotline: 19001093 để được hỗ trợ thêm.

 

Q: Máy tính của tôi bị treo trong quá trình thanh toán. Làm cách nào để biết tôi đã hoàn tất thanh toán thành công?

A: Tất cả những giao dịch thành công đều nhận được Thông báo xác nhận, trong đó bao gồm Mã Số Kiểm Tra Đơn Hàng. Nếu Bạn vẫn chưa nhận được Thông báo xác nhận qua email, vui lòng đặt hàng lại lần nữa. Hoặc liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để xác nhận đơn hàng của Bạn. 

 

1.5 Giá sản phẩm

 

Q: Có phải tất cả giá thanh toán là Việt Nam Đồng (VND)?

A: Tất cả giá của Sneaker buzz là Việt Nam Đồng.

 

Q: Giá sản phẩm trên website Sneaker buzz  có thể đươc thay đổi không?

A: Giá trên trang web https://www.sneakerbuzz.vn/   là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp đến Bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp giá sản phẩm có thể được điều chỉnh không thông báo trước.

 

Q: Nếu có sự điều chỉnh về giá thì giá nào sẽ được áp dụng cho sản phẩm được đổi hoặc trả?

A: Giá trên trang web Sneaker buzz là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp đến Bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp giá sản phẩm có thể được điều chỉnh không thông báo trước. Khi Bạn đổi hay trả hàng, chúng tôi sẽ áp dụng giá của sản phẩm mà Bạn đã đặt thành công với đơn hàng đầu tiên.

 

1.6 Chính sách bảo mật

 

Q: Làm thế nào tôi biết cửa hàng an toàn để mua sắm?

A: Chúng tôi trân trọng quyền riêng tư của Bạn và chúng tôi nỗ lực để đảm bảo mọi thông tin của Bạn sẽ được bảo mật và sẽ không tiết lộ cho bên nào khác. Để tìm hiểu thêm về cách chúng tôi bảo vệ thông tin cá nhân của Bạn, vui lòng xem Chính sách bảo mật.

 

Q: Sneaker buzz có lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của tôi không?

A: Chúng tôi không lưu trữ thông tin thẻ tín dụng của Bạn.

 

Q: Thông tin của tôi có bị bán cho bên thứ ba không?

A: Thông tin của Bạn sẽ không bị bán hay truyền đến bất kỳ bên thứ ba nào. Quyền riêng tư của Bạn rất quan trọng với chúng tôi. Để biết thêm chi tiết cách chúng tôi bảo vệ sự riêng tư của Bạn, vui lòng đọc xem "Chính sách bảo mật" của Sneaker Buzz.

 

2. Giao hàng & Vận chuyển

 

Q: Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

A: SNEAKER BUZZ đảm bảo giao hàng trong vòng 1-3 ngày làm việc đối với đơn hàng trong nội thành TP.HCM và 3-7 ngày làm việc đối với các tỉnh thành khác. Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch

Qúy khách vui lòng đọc thêm "Chính sách giao hàng và đổi trả" của chúng tôi.

 

Q: Sneaker buzz có chuyển hàng quốc tế không?

A: Hiện tại, chúng tôi chỉ nhận chuyển hàng trong nước.

 

4. Tình trạng đơn hàng

 

Q: Tình trạng đơn hàng của tôi là gì?

A: Xin hãy sử dụng mã số theo dõi được gửi trong thư xác nhận để kiểm tra tình trạng đơn hàng của Bạn. Nếu gặp bất kỳ khó khăn trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ.